Bắt đối tượng giật túi xách

Cập nhật: 24-12-2014 | 14:49:15

Đối tượng Trần Dương Trị

Khoảng 20 giờ tối 17-12, Trần Dương Trị (22 tuổi, ngụ Bà Rịa - Vũng Tàu) lang thang đến địa bàn TX.Dĩ An tìm cơ hội cướp giật tài sản. Phát hiện chị Đặng Thanh Lan (22 tuổi, ngụ Thủ Đức, TP.HCM) chạy xe máy có mang túi xách, đối tượng này bám theo và nhanh tay giật lấy túi xách bỏ chạy. Nhận được tin báo về vụ cướp và nhận định nhiều khả năng đối tượng chạy về hướng phường An Bình, lập tức lực lượng công an phường, dân phòng và các “hiệp sĩ” đã chia thành nhiều hướng tổ chức truy bắt thủ phạm. Đến 21 giờ cùng ngày, lực lượng Công an phường An Bình đã bắt giữ Trần Dương Trị cùng tang vật khi gã mang điện thoại vừa cướp giật được vào tiệm để cài lại chương trình.

Tại cơ quan công an, Trị thừa nhận sau khi ra tay cướp giật được túi xách, hắn chạy vào một hẻm vắng để kiểm tra thì phát hiện có tiền và chiếc điện thoại Iphone 5. Trị mang điện thoại đến tiệm để cài lại chương trình với ý định sử dụng làm phương tiện liên lạc. Không ngờ hành vi đáng ngờ của Trị đã bị phát hiện, bắt giữ.

Tin, ảnh: THANH QUANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên