Bắt đối tượng giết người sau 15 giờ gây án

Cập nhật: 11-05-2016 | 18:59:27

(BDO) Chiều 11-5, cơ quan cảnh sát điều tra Công an (CA) TX.Thuận An và Phòng cảnh sát hình sự (PC45) CA tỉnh Bình Dương đã bắt được đối tượng Lương Hoàng Giang (SN 1989, quê An Giang) về tội giết người sau nhiều giờ lẫn trốn khỏi nơi gây án.

Đối tượng Lương Hoàng Giang tại cơ quan công an 

Trước đó vào khoảng 23 giờ ngày 10-5, chỉ vì một mâu thuẫn nhỏ với anh Nguyễn Văn Lượm (SN 1990, quê An Giang) ở cùng khu nhà trọ thuộc khu phố 1B, phường An Phú, TX.Thuận An, đối tượng Lương Hoàng Giang thủ sẵn một con dao trong người đợi lúc anh Lượm ra khỏi phòng trọ liền dùng dao đâm liên tiếp vào người anh Lượm, khiến nạn nhân chết trên đường đi cấp cứu. Sau khi gây án, tên Giang đã bỏ trốn khỏi khu nhà trọ nói trên.

Nhận được tin báo, ngay trong đêm 10-5, lực lượng CA nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xác minh thông tin, điều tra vụ việc và chia nhiều mũi trinh sát truy tìm hung thủ. Đến 14 giờ ngày 11-5, tên Lương Hoàng Giang đã bị lực lượng CA bắt giữ tại khu phố Bình Phước B, phường Bình Chuẩn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi giết người của đối tượng Lương Hoàng Giang để xét xử theo đúng luật định.

THANH QUANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên