Bắt đối tượng mang theo vũ khí đi trộm

Cập nhật: 06-01-2018 | 13:07:23

(BDO) Ngày 6-1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Thuận An, cho biết đang tạm giữ Lê Huỳnh Đức (20 tuổi, ngụ huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương) để điều tra hành vi “cưỡng đoạt tài sản” và “tàng trữ vũ khí quân dụng trái phép”.


Đối tượng Lê Huỳnh Đức tại cơ quan công an

Theo điều tra ban đầu, Đức là bạn với hai người con của bà Hồ Thị Thu H. (36 tuổi, ngụ khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương). Do thường xuyên đến đây chơi, biết được nhà bà Hồng có nhiều tài sản giá trị, Đức đã nảy sinh ý định chiếm đoạt.

Vào khoảng 23 giờ ngày 4-1, Đức đã mang theo 1 khẩu súng bắn bi, 1 bình xịt hơi cay, 1 búa đóng đinh và một roi điện cạy cửa đột nhập vào nhà bà H. Thấy mọi người ngủ say, Đức lẻn vào phòng con trai bà H. lấy được một chiếc Iphone 7 Plus, riêng phòng ngủ vợ chồng bà khóa trong nên Đức không vào được để lấy tài sản. Với quyết tâm thực hiện bằng được hành vi phạm tội, Đức trốn vào một phòng ngủ không có người để chờ cơ hội để ra tay nhưng lại ngủ quên.

Đến khoảng 6 giờ sáng 5-1 Đức bị người nhà phát hiện nên đã dùng súng bắn bi và bình xịt hơi cay uy hiếp và bỏ chạy, thì bị người dân đuổi theo bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên