Bắt đối tượng trộm cắp tài sản trong siêu thị

Cập nhật: 22-10-2016 | 11:31:25

(BDO) Ngày 22-10, Công an thị xã Thuận An đã tạm  giữ Nguyễn Thị Thùy Trang, 31 tuổi để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Trước đó ngày 8-10, Trang vào khu mua sắm của trung tâm thương mại AEON Bình Dương (KP Bình Giao, phường Thuận Giao, TX Thuận An giả vờ đi mua sắm để trộm tài sản). Tại đây, Trang phát hiện trên chiếc xe đẩy mua sắm của chị Trần Thị Ngọc H. (32 tuổi, ngụ Bình Dương) để chiếc bóp nên Trang  lấy trộm rồi tẩu thoát. Khi ra tới Đại lộ Bình Dương, Trang lấy 33 triệu tiền mặt bên trong rồi vứt bóp cùng một số giấy tờ bên lề đường. Nhận được tin báo Công an TX Thuận An đã tiến hành điều tra, đến ngày 21-10 Công an TX Thuận An đã bắt giữ được Trang.

Theo hồ sơ, trước đó Trang từng có tiền án về hành vi trộm tài sản. Vừa mãn hạn ra tù chưa được bao lâu tiếp tục đi trộm cắp tài sản.

Nghi can Trang tại cơ quan công an.

DUY KHANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên