Bắt đối tượng trộm chó

Cập nhật: 27-11-2018 | 09:40:23

Công an (CA) phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một cho biết đã bàn giao đối tượng Tạ Minh Tân (quê Sóc Trăng) và Lâm Tường Huy (quê Bạc Liêu) cho Cơ quan Cảnh sát điều tra CA TP.Thủ Dầu Một tiếp tục điều tra, xử lý về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 3 giờ sáng 23-11, trong lúc tuần tra trên tuyến đường Nguyễn Thị Minh Khai, thuộc địa phận phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, CA phường Phú Hòa và “hiệp sĩ” trong Câu lạc bộ Phòng, chống tội phạm của phường phát hiện đối tượng Tạ Minh Tân điều khiển xe máy BS 61F1 - 64972 chở Lâm Tường Huy có biểu hiện nghi vấn trộm chó nên đề nghị dừng xe để kiểm tra. Tuy nhiên Tân điều khiển xe tăng tốc bỏ chạy. Trong khi đó Huy ngồi sau rải bột ớt gây khó khăn cho việc truy đuổi của lực lượng chức năng.

Sau hơn 5 km truy đuổi, khi đến đoạn đường Mỹ Phước- Tân Vạn, thuộc địa phận phường Phú Hòa, tổ công tác đã khống chế bắt giữ được đối tượng cùng tang vật là một bao tải bên trong có 4 con chó và dụng cụ bắn chó. Làm việc với cơ quan chức năng, 2 đối tượng trên đã thừa nhận hành vi trộm cắp chó. Cả hai khai nhận, để qua mắt lực lượng chức năng, chúng dùng BS 61F1 - 64972 là biển số giả thay cho biển số 83P3 - 41474 của xe máy để đi trộm cắp chó, bán lấy tiền chia nhau tiêu xài.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên