Bắt đối tượng trộm chó dí roi điện vào lực lượng chức năng 

Cập nhật: 23-06-2015 | 22:17:35

(BDO) Vào lúc 17 giờ ngày 23-6, trong lúc tuần tra trên đoạn đê bao An Sơn, thuộc ấp An Phú, anh Huỳnh Đăng Khoa, Đội trưởng đội dân phòng xã An Sơn, TX.Thuận An phát hiện một thanh niên đang bỏ con chó vào bao tải. Nghi ngờ đối tượng trộm cắp chó, anh Khoa tiến lại gần rút chìa khóa xe máy rồi khống chế đối tượng.

Trong lúc tra còng số tám vào tay đối tượng thì anh Khoa bất ngờ bị tên này rút roi điện thủ sẵn trong người dí vào mặt khiến anh ngất xỉu ngay tại chỗ. Thấy lực lượng công an từ phía sau ập đến, đối tượng này nhảy xuống sông Sài Gòn để tẩu thoát. Tuy nhiên, lực lượng chức năng của xã An Sơn đã nhanh chóng triển khai vây bắt được đối tượng khi đang ẩn náu dưới bèo lục bình.

Đối tượng Tô Khánh Long cùng tang vật và phương tiện trộm chó.

Tại Công an xã An Sơn, đối tượng khai tên Tô Khánh Long, 26 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai, không có nghề nghiệp ổn định, sống bằng nghề trộm cắp chó để lấy tiền ăn nhậu và thuê nhà trọ. Tối cùng ngày, Công an xã An Sơn đã bàn giao Long và tang vật cho Công an TX. Thuận An tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

T.QUANG- M.DUY

   

 

             

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên