Bắt đối tượng trộm tài sản của người dân

Cập nhật: 11-02-2020 | 09:57:00

Công an TP.Thủ Dầu Một đã tiến hành giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Bình (SN 1998, quê Sóc Trăng) để làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Theo điều tra ban đầu, do không có tiền tiêu xài nên Bình điều khiển xe máy chở theo một người tên Nhọn (chưa rõ lai lịch) đi đến khu vực phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một để trộm tài sản của người dân. Vào khoảng 1 giờ ngày 5-2, Bình và Nhọn đi tới khu nhà trọ Minh Tâm, đường ĐX02, khu phố 2, phường Phú Mỹ phát hiện một phòng trọ không khép cửa nên đột nhập vào trộm một chiếc điện thoại di động trị giá 6,4 triệu đồng. Sau đó, cả hai lên xe bỏ trốn. Qua truy xét, lực lượng công an đã phát hiện và tạm giữ Bình để làm rõ hành vi trộm cắp tài sản, đồng thời truy tìm đối tượng Nhọn để xử lý theo quy định.

NGỌC HÀ - ANH PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên