Bắt đối tượng trộm tài sản tàng trữ nhiều vũ khí trái phép

Cập nhật: 22-11-2017 | 08:45:56

 Ngày 20-11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Dầu Tiếng cho biết đang tạm giữ đối tượng Dương Hoài Dư (31 tuổi, ngụ xã Định An, huyện Dầu Tiếng) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản và tàng trữ vũ khí trái phép.

Theo tài liệu công an, ngày 18-10, công an nhận được tin báo của người dân trình báo vụ trộm đột nhập trộm tiền và gà của một gia đình trên địa bàn xã Thanh An, huyện Dầu Tiếng. Tiến hành điều tra, lực lượng công an xác định Dương Hoài Dư là thủ phạm trộm tài sản. Mở rộng điều tra, lực lượng công an phát hiện trong ví của đối tượng Dư có CMND và giấy tờ mang tên người khác. Dư khai nhận số giấy tờ này do đã thực hiện một vụ trộm xe máy trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Qua khám xét nơi ở của đối tượng, lực lượng công an tiếp tục phát hiện một khẩu súng thể thao và 98 viên đạn cùng nhiều dao, kiếm các loại. Được biết, đối tượng Dư đã có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên