Bắt đối tượng trộm xe máy

Cập nhật: 13-05-2016 | 10:40:23

Hiện cơ quan Công an TX.Bến Cát đang điều tra làm rõ hành vi của Nguyễn Văn Thanh (SN 1990, quê Hà Tĩnh, tạm trú phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát) vì liên quan đến hành vi trộm xe máy trên địa bàn.


 Đối tượng Nguyễn Văn Thanh, nghi can trộm xe máy của anh Hoạt bị các “hiệp sĩ” khống chế

Trước đó, anh Đặng Đình Hoạt (SN 1989, quê Hà Tĩnh, tạm trú TX.Bến Cát) để xe máy trong phòng trọ đã bị kẻ gian bẻ khóa trộm. Nhận được tin báo, các “hiệp sĩ” Phú Hòa tổ chức đón lõng đối tượng. Khoảng 19 giờ cùng ngày, các anh phát hiện một thanh niên điều khiển xe Exciter màu trắng đỏ BS 38L1-092.90, giống như xe anh Hoạt báo mất nên đuổi theo. Phát hiện có người truy đuổi, đối tượng tăng ga bỏ chạy khoảng 30km thì bị bắt giữ bàn giao Công an phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát. Tại trụ sở công an địa phương, đối tượng khai tên Nguyễn Văn Thanh (SN 1990). Vụ việc hiện đang được mở rộng điều tra.

Tin, ảnh: L.T.P

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên