Bắt đối tượng trộm xe máy

Cập nhật: 18-10-2016 | 09:17:29

Khoảng 5 giờ sáng 11-10, nhận được tin báo về việc ông Nguyễn Văn Thành (ngụ phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát) bị mất xe máy BS 61V1-0919, ngay lập tức các thành viên trong Đội Phòng chống tội phạm phường Hiệp An đang cùng công an địa phương tuần tra trên đường đã tổ chức chốt chặn, đón lõng đối tượng. Không lâu sau các anh phát hiện một đối tượng điều khiển xe mà nạn nhân báo mất lưu thông trên đường Phan Đăng Lưu, thuộc KP.6, phường Hiệp An. Ngay lập tức, anh Hoàng Mạnh Hùng, anh Nguyễn Văn Hồng cùng các thành viên trong đội truy đuổi, khống chế bắt đối tượng về công an phường làm việc.

Quá trình điều tra, đối tượng khai nhận tên Nguyễn Thanh Hải (SN 1989, ngụ phường Tân An, TP.TDM). Hải đã thừa nhận thực hiện hành vi trộm cắp xe và trên đường mang đi tiêu thụ thì bị bắt giữ. Vụ việc đã được chuyển giao Công an TX.Bến Cát tiếp tục điều tra làm rõ.

THỦY TRINH 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên