Bắt đối tượng trộm xe máy cùng tang vật

Cập nhật: 08-01-2019 | 11:31:46


Chiếc xe máy của anh Phương đã được lực lượng chức năng tìm thấy

(BDO) Sáng 8-1, trung tá Nguyễn Thanh Tùng, Trưởng công an (CA) phường An Bình, TX. Dĩ An cho biết đơn vị đã hoàn tất hồ sơ để bàn giao đối tượng Trần Văn Chính (29 tuổi) và Nguyễn Đình Quân (31 tuổi) cùng quê Nghệ An cho cơ quan cảnh sát điều tra CA TX. Dĩ An tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi trộm cắm xe máy.

Trước đó, ngày 6-1, anh Hoàng Minh Phương (40 tuổi) quê Hậu Giang dựng xe máy BS 95 – D1 20597 trước nhà 74/14, KP3, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh thì bị kẻ gian lấy trộm. Sau đó, anh nhờ “hiệp sĩ” phường An Bình và CA phường An Bình tìm giúp. Nhận được thông tin, CA phường An Bình cùng nhiều “hiệp sĩ” trong câu lạc bộ phòng chống tội phạm phường An Bình tổ chức tuần tra, mật phục trên nhiều tuyến đường để theo dõi chiếc xe theo mô tả của nạn nhân. Đến cuối giờ chiều cùng ngày thì phát hiện chiếc xe máy BS 95 – D1 20597 của anh Phương được 2 đối tượng Trần Văn Chinh, Nguyễn Đình Quân đang sử dụng.

Kiểm tra hành chính thì cả 2 không xuất trình được giấy tờ xe nên đã mời về trụ sở CA phường An Bình để làm việc. Qua đấu tranh khai thác, 2 đối tượng này đã thừa nhận toàn bộ hành vi trộm cắp chiếc xe máy của anh Phương. 

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên