Bắt đối tượng trộm xe máy sau 2 năm biệt tích

Cập nhật: 18-11-2015 | 15:17:32

(BDO) Sáng 18-11, Công an phường Hiệp An, đã bàn giao đối tượng trộm cắp xe máy tên Trương Tú Anh, ngụ Q.8, TP.HCM cho Công an TP.Thủ Dầu Một để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi trộm cắp.

Đối tượng sau khi bị bắt

Trước đó, khi tuần tra tại khu vực ngã tư Cây Điệp thuộc khu phố 7, phường Hiệp An, Đội phòng chống tội phạm phường hiệp An đã phát hiện Trương Tú Anh điều khiển me xáy BS 83C1-187.42 nên truy đuổi, ra hiệu lệnh dừng xe. Sau đó, các "hiệp sĩ" đưa đối tượng về trụ sở công an phường để tiếp tục điều tra. Tại đây, đối tượng đã thừa nhận hành vi trộm chiếc xe máy BS 61S1-1865 của gia đình chị Đỗ Thị Việt Hoa ngụ KP5, phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một.

Gia đình chị Hoa hiện đang hành nghề kinh doanh bia, nước ngọt trên địa bàn phường. Đầu năm 2013, Trương Tú Anh đến làm công cho gia đình chị Hoa, sau đó lấy trộm chiếc xe máy trên rồi trốn biệt. Bị người làm lấy mất xe, chị Hoa đã đem hình của đối tượng cùng giấy tờ xe đến công an phường trình báo. Hai năm qua, Công an phường Hiệp An vẫn không quên cho lực lượng đeo bám đối tượng.

Q.Điền

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên