Bắt đối tượng trốn lệnh truy nã sau 5 năm lẩn trốn

Cập nhật: 25-04-2018 | 09:40:52

(BDO) Ngày 25-4, Công an phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An đã hoàn tất hồ sơ và bàn giao đối tượng Nguyễn Đức Vịnh (38 tuổi, quê Hải Phòng) cho phòng Cảnh sát truy nã (PC52) Công an tỉnh Hải Dương để tiếp tục điều tra hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Theo hồ sơ vụ án, Vịnh từng có 1 tiền án 3 năm về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” bị Công an TP.HCM bắt. Sau khi ra tù Vịnh về Hải Dương không lo làm ăn mà lại tụ tập bạn bè để ăn nhậu, đàn đúm. Do thiếu tiền tiêu xài, Vịnh đã đi trộm cắp tài sản, bị phát hiện nênVịnh đã đưa vợ con trốn vào Bình Dương làm thuê. Ngay sau đó, Công an tỉnh Hải Dương tiến hành truy xét và ra quyết định truy nã đối tượng này.

Đến lúc 19 giờ 30 ngày 24-4, lực lượng chức năng phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An phối hợp cùng các trinh sát Phòng PC52 Công an tỉnh Hải Dương tổ chức bao vây, bắt giữ Vịnh khi đang lẩn trốn tại một khu nhà trọ thuộc KP.Tân Long, phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên