Bắt đối tượng truy nã

Cập nhật: 14-12-2015 | 09:25:38
Đối tượng Nguyễn Đăng Cầu

Ngày 13-12, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm, Công an tỉnh Bình Dương đã làm thủ tục bàn giao đối tượng Nguyễn Đăng Cầu (37 tuổi, quê Nghệ An) cho Công an tỉnh Nghệ An xử lý về tội trộm cắp tài sản bị Công an huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An truy nã. Đêm 12-12, đối tượng này bị các trinh sát Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm, Công an tỉnh Bình Dương bắt giữ khi đang lẩn trốn tại một khu nhà trọ ở phường Dĩ An, TX.Dĩ An.

Theo hồ sơ vụ án, vào khoảng cuối tháng 4-2014, Cầu cùng Đặng Công Mến đi qua địa phận thị trấn Thanh Chương, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An tìm xe máy để trộm. Tại đây, chúng phát hiện chiếc xe Wave của một người dân tại xóm 2, xã Đồng Văn để hớ hênh nên dùng đoản phá khóa lấy xe rồi đem bán với giá 4 triệu đồng. Sau khi gây án, Cầu trốn vào Quảng Nam làm thuê sinh sống. Đến giữa tháng 1-2015, Cầu tiếp tục vào Bình Dương để lẩn trốn thì bị bắt.

LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên