Bắt đối tượng vận chuyển ma túy

Cập nhật: 22-04-2017 | 08:47:44

Ngày 20-4, Công an phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An, cho biết đã bàn giao đối tượng Trương Văn Tâm (44 tuổi, ngụ phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An) cho cơ quan chức năng điều tra hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy.

Trước đó, khoảng 14 giờ 30 phút cùng ngày, các “hiệp sĩ” trong Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường Tân Đông Hiệp và công an địa phương tuần tra phát hiện một đối tượng điều khiển xe máy BS 59P4-9915 có biểu hiện nghi vấn. Khi kiểm tra hành chính, lực lượng phát hiện gã mang theo một bao thuốc lá, bên trong có một bịch nylon chứa tinh thể màu trắng được hàn kín (nghi là ma túy “đá”). Lực lượng đã đưa đối tượng cùng tang vật trên về trụ sở công an để làm việc.

Tại trụ sở công an, đối tượng Tâm thừa nhận bịch nylon chứa tinh thể màu trắng trên là ma túy “đá”. Tâm khai đang trên đường bán ma túy cho con nghiện thì bị bắt giữ. Tâm khai trước đó đã từng có 1 tiền án về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên