Bắt đối tượng vận chuyển ma túy

Cập nhật: 11-05-2018 | 16:41:18

(BDO) Chiều ngày 11-5, Công an phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An cho biết đang tạm giữ đối tượng Lê Thanh Bình (25 tuổi, ngụ Bình Dương) để điều tra hành vi “vận chuyển trái phép chất ma túy”.


Đối tượng Lê Thanh Bình cùng tang vật tại cơ quan công an

Theo điều tra ban đầu, vào lúc 1 giờ cùng ngày, công an phối hợp với các “hiệp sĩ” trong Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường Tân Đông Hiệp tổ chức tuần tra khép kín địa bàn phường. Khi đến đường Lê Hồng Phong, phường Tân Đông Hiệp thì phát hiện 1 thanh niên điều khiển xe biển số 59X2 - 463.79 có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã tiến hành theo dõi. Tuy nhiên, đối tượng phát hiện tổ tuần tra, liền tăng ga bỏ chạy được 500m thì bị tổ tuần tra truy đuổi kịp thời, khống chế đối tượng. Qua kiểm tra, phát hiện dưới lòng bàn chân trong dép có 1 bịch nilon chứa những viên thuốc màu hồng (nghi là thuốc lắc), kiểm tra trong xe phát hiện thêm 2 bịch nilon chứa tinh thể màu trắng, hàn kín hai đầu nên đã mời đối tượng về trụ sở công an để làm việc.

Tại đây, đối tượng Bình khai nhận bịch nilon chứa 10 viên màu hồng là thuốc lắc, còn 2 bịch nilon là ma túy đá; số ma túy trên mua từ quận Phú Nhuận, TP.HCM mang về địa bàn TX.Dĩ An để bán cho các con nghiện thì bị bắt. Ngoài ra, đối tượng này đã có một tiền án về tội “ma bán trái phép chất ma túy” vào năm 2015. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên