Bắt giam đối tượng cố ý gây thương tích

Cập nhật: 01-08-2015 | 09:18:58

Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một vừa cho biết đã bắt tạm giam Nguyễn Văn Giang (SN 1991, quê An Giang) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích. Bước đầu điều tra cho thấy, khoảng 21 giờ ngày 1-7, anh Dương Tấn Đạt và Lê Minh Huấn (SN 1995, quê Hậu Giang) đang ngồi ăn uống tại phòng trọ ở KP.2, phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một cùng bạn bè. Tuy nhiên, do nghe ở phòng trọ số 3 nói chuyện lớn tiếng nên 2 anh Đạt và Huấn đi qua gõ cửa và nói “tụi bây nói chuyện nhỏ thôi”. Khi nghe người gõ cửa nói chuyện “khó nghe” nên Nguyễn Văn Giang ở trong phòng liền lấy con dao tự chế giấu trong nhà vệ sinh rồi mở cửa và đuổi chém 2 anh Đạt và Huấn. Gây án xong Giang vào phòng đóng cửa lại.

Sau khi tiếp nhận vụ việc, Công an TP.Thủ Dầu Một đã nhanh chóng điều tra, thu thập chứng cứ và ra lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Giang.

TRUNG HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên