Bắt giữ 11 nghi phạm tham gia vụ “hỗn chiến” đâm chết chủ quán karaoke

Cập nhật: 21-12-2017 | 08:45:25

 Ngày 20-12, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh đã truy xét, bắt tạm giữ 11 nghi can liên quan vụ “hỗn chiến” xảy ra tại quán Karaoke A.Q. thuộc KP.Bình Đáng, phường Bình Hòa, TX.Thuận An, để phục vụ công tác điều tra” .

Theo điều tra ban đầu, khoảng 1 giờ ngày 19-12, tại quán Karaoke A.Q. do ông Lê Văn Trung (SN 1974 làm chủ) có 2 nhóm thanh niên đến hát karaoke. Tại đây, giữa hai nhóm đã xảy ra mâu thuẫn với nhau dẫn đến xô xát, đánh nhau thì ông Trung cùng nhân viên quán can ngăn.

Lúc này nhóm đối tượng gồm có Phạm Văn Hiếu (SN 1996) cầm đầu nhóm cùng các đối tượng Nguyễn Đình Trung (SN 1998 cùng quê Quảng Bình); Văn Tấn Ninh (SN 1997, quê Quảng Ngãi) và Huỳnh Thị Hằng (SN 1995, quê Phú Yên) cùng 7 đối tượng khác cự cãi và xảy ra mâu thuẫn với chủ quán karaoke. Trong lúc ẩu đả, các đối tượng Hiếu, Trung, Ninh và Hằng dùng dao, gậy tấn công, đâm ông Trung tử vong tại chỗ và làm một người khác bị thương.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên