Bắt giữ 2 đối tượng có hành vi xâm hại trẻ em

Cập nhật: 01-10-2018 | 16:00:40

(BDO) Chiều 1-10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bắc Tân Uyên đã bắt giữ Thạch Quang (sinh năm 1996, ngụ tỉnh Sóc Trăng) để điều tra làm rõ về hành vi “hiếp dâm trẻ em”.

Theo cơ quan Công an: Lúc 19 giờ ngày 27-9, tại khu vực nhà tắm dãy trọ công nhân của lò gạch Phú Quý (xã Tân Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên), lợi dụng lúc vắng người, Quang đã khống chế em L.T. (sinh ngày 17-6-2007, ngụ tỉnh Sóc Trăng; tạm trú tại xã Tân Mỹ) để thực hiện hành vi giao cấu. Tuy nhiên, em T. đã chống cự quyết liệt và chạy về phòng trọ, rồi đến trình báo Công an. Tại cơ quan công an, Quang đã thừa nhận hành vi phạm tội như trên.

Cùng ngày, Công an TX.Tân Uyên cũng đã tạm giữ Quách Văn Mẫn (sinh năm 1949, ngụ TX.Tân Uyên) để điều tra làm rõ về hành vi hiếp dâm trẻ em. Trước đó, lúc 7 giờ ngày 28-9, tại tổ 3, khu phố Bình Hòa 1, phường Tân Phước Khánh (TX.Tân Uyên), lợi dụng lúc em H.T.M. (sinh ngày 21-3-2006, ngụ tỉnh Trà Vinh) bán vé số dạo ngang qua nhà mình, Mẫn đã kéo em M. vào trong nhà tắm, rồi thực hiện hành vi giao cấu. Em M.Chống cự quyết liệt, bỏ chạy ra ngoài thì được người dân đưa về nhà trọ. Biết sự việc trên, cha của em M. là ông Nguyễn V. đã đến cơ quan công an tố cáo hành vi của Mẫn.

Hiện 2 đối tượng nêu trên đang bị bắt tạm giữ để điều tra.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên