Bắt giữ 2 đối tượng dùng dao cướp tài sản

Cập nhật: 17-11-2017 | 10:55:43

(BDO) Ngày 17-11, Công an TX Thuận An đã bắt tạm giữ Bùi Ngọc Tuyên (SN 1994, quê Hà Tĩnh) và Vương Xuân Hùng (SN 1992, quê Nghệ An) để điều tra về hành vi “cướp tài sản”.


Hai đối tượng Tuyên (trái) và Hùng tại cơ quan công an

Trước đó, ngày 10-11, sau khi nhậu, Tuyên và Hùng rủ nhau đến Công ty xi mạ Minh Minh Trí có địa chỉ tại phường Bình Hòa, TX.Thuận An để xin việc. Tại đây, trong lúc chờ chủ công ty về gặp thì Tuyên và Hùng gặp anh Nguyễn Duy H. là công nhân của công ty, khi nói chuyện Hùng và anh Hiển xảy ra mâu thuẫn. Sẵn có hơi men trong người, Hùng và Tuyên lao vào đánh anh H.. không dừng lại ở đó, 2 đối tượng này đã dùng dao khống chế cướp điện thoại và 61.000 đồng của nạn nhân, sau đó khống chế bắt anh H. dẫn đường đưa ra xe khách để tẩu thoát. Khi đến nơi đông người anh H. vùng dậy thoát thân đồng thời hô hoán người dân bắt giữ cả hai giao cho cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, 2 đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên