Bắt giữ 2 đối tượng trộm xe máy

Cập nhật: 02-06-2015 | 09:58:47

Ngày 31-5, Công an TP.Thủ Dầu Một, cho biết đang tạm giam Nguyễn Trọng Phượng (SN 1991, quê Nghệ An) và Tiết Thuận Thông (SN 1994, quê Cà Mau) để điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, do không có tiền tiêu xài nên Phượng và Thông, cùng với 2 đối tượng khác là Nguyễn Thọ Tuấn Anh (SN 1997, quê Nghệ An) và một người tên Anh rủ nhau đi trộm tài sản lấy tiền tiêu xài. Để thực hiện phi vụ, khoảng 11 giờ 40 ngày 13-5, các đối tượng trên đi đến đường số 36, KP.2, phường Hòa Phú thì phát hiện xe máy hiệu Sirius của chị Bùi Thị Thanh để ngoài hành lang không người trông coi nên dừng lại. Tại đây, Nguyễn Trọng Phượng liền tiếp cận xe, dùng đoản chữ T để bẻ khóa xe và điều khiển xe chạy đi thì bị người dân truy đuổi, bắt giữ được Phượng và Thông chuyển giao công an; riêng 2 tên còn lại đã chạy thoát.

HOÀNG HÙNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên