Bắt giữ 3 đối tượng chống người thi hành công vụ

Cập nhật: 13-05-2015 | 16:09:37

 

(BDO) Chiều 13-5, Cơ quan CSĐT Công an TX.Thuận An cho biết vừa bắt giữ Nguyễn Văn Trường (SN 1997) quê Tiền Giang và Phạm Duy Thành (SN 1997) ngụ TP.TDM, để điều tra làm rõ về hành vi chống người thi hành công vụ.

Trước đó, Trường và Thành điều khiển xe máy biển số 63B1-331.58 tại khu phố Đông Ba, phường Bình Hòa, TX.Thuận An thì bị tổ tuần tra Phòng PC67 Công an tỉnh Bình Dương ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra. Qua kiểm tra, tổ tuần tra phát hiện Trường chưa có giấy phép lái xe, nên tạm giữ phương tiện. Bất ngờ, các đối tượng xông vào giằng co, đánh Thượng sỹ Trần Văn Đông. Tổ tuần tra phối hợp cùng Công an TX.Thuận An đã bắt tạm giữ các đối tượng.

Cùng ngày, qua truy xét Công an TX.Thuận An đã bắt giữ Lê Văn Hùng (SN 1978) ngụ TX.Thuận An, vì đã có hành vi chống người thi hành công vụ. Trước đó, vào lúc 20 giờ ngày 1-5, tại khu phố Trung, phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An, trong lúc Công an phường Vĩnh Phú làm việc với Hùng về hành vi gây rối trật tự công cộng thì bị đối tượng này dùng chai nhựa, bên trong có xăng, châm lửa đốt rồi ném về phía những người đang làm nhiệm vụ.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên