Bắt giữ 5 nhân viên bảo vệ đánh khách

Cập nhật: 03-07-2015 | 09:59:09

Ngày 1-7, Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết đã bắt giữ 5 nhân viên bảo vệ của quán K.B (địa chỉ KP.3, phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một), gồm: Nguyễn Hoàng Tuấn (SN 1995); Lý Kim Thủ (SN 1985); Trương Văn Phát (SN 1996, cùng ngụ phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên); Phạm Công Khánh (SN 1980) và Lê Thanh Bắc (SN 1982, cùng ngụ TP.Thủ Dầu Một) để điều tra làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

Khoảng 21 giờ 30 ngày 5-6, anh Vũ Văn Phước (SN 1993, ngụ phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một) cùng nhóm bạn gồm Khoa, Tân, Tín và Đăng vào quán K.B để uống bia và nghe nhạc. Đến khoảng 22 giờ 50 phút cùng ngày, anh Phước thấy có 2 nhóm thanh niên đang cự cãi đánh nhau, trong đó có người bạn tên Khoa. Lúc này, bảo vệ của quán K.B cũng tới can ngăn và dùng cây ba khúc bằng sắt đánh anh Khoa. Khi thấy bạn bị bảo vệ quán đánh, anh Phước liền chạy tới can ngăn và giật cây ba khúc bằng sắt mà bảo vệ quán là Lê Thanh Bắc đang cầm. Bất ngờ, 5 bảo vệ nói trên quay sang giật lại cây ba khúc trên tay anh Phước và sử dụng cây này đánh vào tay, lưng và đầu của anh Phước gây thương tích phải đưa bệnh viện cấp cứu. Qua điều tra thu thập chứng cứ, Công an TP.Thủ Dầu Một đã ra lệnh bắt giữ 5 bảo vệ để phục vụ công tác điều tra.

T.H

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên