Bắt giữ đối tượng cung cấp dụng cụ sử dụng ma túy cho con nghiện

Cập nhật: 19-09-2017 | 14:32:59

(BDO) Sáng 19-9, cơ quan Cảnh sát điều tra công an (CA) TX. Dĩ An cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Cẩm Hường (SN:1971, quê Vĩnh Long) để phục vụ công tác điều tra về hành vi tàng trữ, mua bán dụng cụ cho các con nghiện trên địa bàn dùng vào việc hút chất ma túy đá trái phép đã bị CA phường An Bình bắt giữ trước đó.


Tang vật của vụ việc

Vào lúc 16 giờ 30 phút ngày 17-9, tại KP. Bình Đường 3, phường An Bình, tổ công tác của CA phường An Bình đã tiến hành kiểm tra hành chính và bắt quả tang đối tượng Nguyễn Thị Cẩm Hường về hành vi tàng trữ, mua bán dụng cụ cho các con nghiện dùng vào việc sử dụng trái phép chất ma túy. Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã thu giữ được 200 bộ dụng cụ dùng để sử dụng hút ma túy đá, gồm: 161 bộ nỏ ống hút và 39 bộ nỏ bình thủy tinh.

 Theo thông tin ban đầu, 200 bộ dụng cụ dùng để sử dụng hút ma túy đá do Nguyễn Thị Cẩm Hường mua tại cầu Tham Lương, quận 12 (TP.Hồ Chí Minh) với giá 2,8 triệu đồng. Từ lời khai của Hường, lực lượng chức năng còn xác định được Nguyễn Minh Kha (SN:1998, ngụ TX.Dĩ An) và Lê Tấn Đạt (SN: 1997, quê Bình Định) là hai đối tượng nghiện ma túy đã từng nhiều lần mua dụng cụ sử dụng ma túy từ đối tượng Hường.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên