Bắt giữ đối tượng cưỡng đoạt tài sản

Cập nhật: 19-10-2014 | 10:53:33

(BDO) Sáng nay (19-10), cơ quan CSĐT Công an TP.TDM, cho biết đang điều tra làm rõ vụ cưỡng đoạt tài sản tại địa bàn phường Phú Hòa, TP.TDM. Đối tượng bị bắt giữ trong vụ án này là Lê Văn Khánh (SN 1987, ngụ phường Phú Hòa, TP.TDM).

Bước đầu điều tra cho thấy, do quen biết nên Khánh thường hay nhắn tin mua số đề của Nguyễn Hoàng Linh Trang (SN 1981, ngụ phường Phú Cường, TP.TDM). Ngày 18-9, Khánh ghi đề với số tiền 5,7 triệu đồng và nói trúng 183 triệu đồng nhưng Trang nói là không trúng, từ đó Khánh thường nhắn tin đòi tiền và đe dọa Trang.

Trước áp lực của Khánh nên Trang phải chấp nhận “chung tiền” và ngày 8-10 khi Khánh đang nhận số tiền 50 triệu đồng của chị Trang tại quán cà phê Trung Nguyên, thuộc phường Phú Hòa thì bị lực lượng trinh sát Công an TP.TDM bắt quả tang cùng tang vật.

HOÀNG HÙNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên