Bắt giữ đối tượng ném bom xăng vào công ty nơi vợ làm việc

Cập nhật: 18-12-2018 | 16:51:31


Đối tượng Lê Văn Công tại cơ quan công an

(BDO) Ngày 18-12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết đang tạm giữ Lê Văn Công (24 tuổi, quê Hậu Giang) để điều tra về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”.

Theo cơ quan công an, chị Nguyễn Ngọc Hân (21 tuổi, ngụ Bình Dương), là vợ của Lê Văn Công, đang làm công nhân tại một công ty trong khu công nghiệp Sóng Thần 3, phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một. Chị Hân thường xuyên xảy ra mâu thuẩn dẫn đến cãi nhau với lực lượng bảo vệ của công ty.

Vào ngày 15-12, bảo vệ của công ty không cho chị Hân vào làm việc nên chị Hân đã nói với Công, ngay sau đó Công lấy vỏ chai bia chế thành bom xăng đi đến công ty châm lửa ném vào cổng rồi bỏ trốn. Đến ngày18-12, lực lượng Công an đã tiến hành bắt giữ Lê Văn Công khi đối tượng này đang lẩn trốn tại khu nhà trọ trên địa bàn TX.Thuận An. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên