Bắt giữ đối tượng truy nã lẩn trốn trong phòng trọ

Cập nhật: 11-08-2016 | 12:32:36

(BDO) Ngày 11-8, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC52), Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ được Dương Văn Mây (SN 1975, quê Bắc Giang), hiện đang hoàn tất thủ tục để bàn giao đối tượng cho Công an tỉnh Bắc Giang xử lý theo thẩm quyền.


Mây tại cơ quan Công an

Theo hồ sơ, vào tháng 2-2015, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Giang đã truy tố Mây về tội “Lợi dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”. Tuy nhiên, sau đó đối tượng  bỏ trốn nên Công an tỉnh Bắc Giang ra quyết định truy nã toàn quốc đối với người này. Tại cơ quan Công an, Mây khai sau khi trốn vào Bình Dương, Mây nhiều lần đổi nơi ở trọ, sống bằng nhiều nghề khác nhau để tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng. 

Chiều ngày 10-8. Trinh sát phòng PC52, Công an tỉnh Bình Dương phát hiện nơi ở của đối tượng nên đã cùng Công an phường Tân Đông Hiệp, CLB phòng chống tội phạm của phường ập vào bắt giữ Mây.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên