Bắt giữ đối tượng vận chuyển, tàng trữ trái phép ma tuý

Cập nhật: 18-08-2017 | 17:58:14

(BDO) Đầu giờ chiều nay (18-8), công an Phường Chánh Mỹ, TP. Thủ Dầu Một đang tạm giữ Ngô Thanh Tuấn, sn 1993, Quê quán Đồng Tháp, tạm trú huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương về hành vi vận chuyển  và tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Trước đó, trưa cùng ngày đội hiệp sĩ đường phố thuộc CLB phòng chống tội phạm phường Phú Hoà (TP.TDM) do anh Nguyễn Thanh Hải dẫn đầu đã cùng các đồng đội đang tuần tra trên các tuyến đường thuộc địa bàn T.p Thủ Dầu Một. Khi đến địa phận cầu Phú cường thuộc phường Chánh Mỹ, các hiệp sĩ phát hiện một thanh niên chạy chiếc wave anpha màu đỏ, BS: 59P1 728.75 có biểu hiện nghi vấn di chuyển từ hướng Củ Chi (TP.HCM) qua cầu Phú Cường về Bình Dương. Các hiệp sĩ âm thầm đeo bám theo. Bất ngờ phát hiện các hiệp sĩ, đối tượng nghi vấn liền bỏ chạy, cố gắng tẩu thoát vào một con hẻm.

Bằng kinh nghiệm lâu năm truy bắt tội phạm, hiệp sĩ Thanh Hải và các đồng đội đã áp sát, bắt giữ không để cho đối tượng có thời gian và cơ hội phi tang tang vật là cục heroin bỏ trong bao thuốc lá. Lập tức đối tượng được các hiệp sĩ áp giải, bàn giao công an phường Chánh Mỹ (TP.TDM) thụ lý.

Được biết chiếc wave anpha mà đối tượng điều khiển là không có giấy tờ, số sườn bị đục, nghi ngờ chiếc xe này là tài sản do phạm tội mà có. Đối tượng khai đã mua cục heroin ở Củ Chi với giá 500.000 đồng, trên đường về thì bị bắt.

Hiện công an Phường Chánh Mỹ đang tạm giữ, lập hồ sơ để làm rõ hành vi của Tuấn.

THIÊN ÂN- THANH HẢI

 

Chia sẻ bài viết
Tags
ma tuý

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên