Bắt giữ hai nghi can cưỡng đoạt tài sản

Cập nhật: 21-09-2016 | 16:15:09

(BDO) Ngày 21-9, Công an TP.Thủ Dầu Một đã ra quyết định khởi tố vụ án và khởi tố hai bị can Đặng Quang Linh (28 tuổi) và Đặng Văn Hào (25 tuổi, cùng ngụ Bình Dương) để điều tra về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”.


Tang vật liên quan vụ án.

Theo điều tra ban đầu, thời gian trước đây, anh Giang Thanh Bình, 20 tuổi có đến quán game bắn cá cho Linh làm chủ để chơi. Sau khi chơi, anh Bình thua hết 4 triệu đồng, không có tiền nên hẹn trả sau. Ngày 15-9, Linh và Hào đến phòng trọ của anh Bình dùng mũ bảo hiểm và dây xích đánh anh Bình để đòi tiền. Sau đó, cả hai dùng dao đe dọa, buộc anh Bình phải viết giấy vay nợ 10 triệu đồng.

Khi anh Bình không chịu viết thì hai đối tượng này tiếp tục đánh và đe dọa, lo sợ anh Bình phải viết giấy nhận vay nợ 8 triệu đồng. Sau đó Linh và Hào còn lấy xe tay ga hiệu Honda SH của anh Bình để “thế chấp nợ”.  Vụ việc được anh Bình trình báo Công an TP.Thủ Dầu Một. Tại cơ quan công an, Linh và Hào đã thừa nhận việc dùng vũ lực để cưỡng đoạt tài sản của anh Bình.

DUY KHANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên