Bắt giữ hung thủ giết người tại quán cà phê

Cập nhật: 26-05-2016 | 08:55:05

Ngày 24-5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh cho biết đã bắt giữ Mai Quốc Toàn (ảnh) (27 tuổi, quê Sóc Trăng) nghi can liên quan đến vụ án giết người tại phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An vào tối 19-5.

Theo cơ quan điều tra, Toàn sống như vợ chồng với chị Nguyễn Thị T. (26 tuổi, quê Phú Yên), tại KP.Tân Long, phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An. Trong quá trình chung sống, giữa họ thường xảy ra mâu thuẫn liên quan đến việc chị T. mở quán cà phê. Chiều tối 19-5, Toàn đi làm về phát hiện trong quán cà phê có nhiều thanh niên ra vào nên phát sinh ghen tuông. Sau đó Toàn đã ra tay sát hại nạn nhân rồi lấy xe máy và một chiếc điện thoại của T. trốn về nhà tại tỉnh Sóc Trăng. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh đã nhanh chóng truy xét và bắt giữ Toàn phục vụ công tác điều tra.

Tin, ảnh: DUY KHANG 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên