Bắt giữ kẻ cướp xe SH 150i của phụ nữ tại KDC Chánh Nghĩa

Cập nhật: 09-09-2017 | 11:33:28

(BDO) Ngày 08-9,  vào lúc 23h00 nhóm hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải đã bàn giao cho Công an phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đối tượng tình nghi Đặng Thanh An, sinh năm 1989, ngụ xã Hòa Phú, huyện Củ Chi, Tp.HCM về tội cướp xe.

Trước đó ngày 19-8-2017, hiệp sĩ Thanh Hải nhận được tin báo của chị Nguyễn Thị Mụi sinh 1991, ngụ phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một bị giật 1 chiếc xe hiệu SH150i, màu trắng biển số 61C-65008. Bị hại trình báo là bị giật xe khi nhờ một người quay đầu xe hộ. Nhóm hiệp sĩ liền đến nhà bị hại để sát minh và truy tìm.

Đêm 8-9. trong lúc đi tuần tra trên địa bàn phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, hiệp sĩ Thanh Hải phát hiện một đối tượng khả nghi, có nhiều chi tiết giống nạn nhân miêu tả nên bám theo và nhận ra tên này chính là người đã cướp xe của chị Mụi. Trên đường theo dõi thì đối tượng đón xe taxi đi về hướng huyện Củ Chi, Tp.HCM, nhóm hiệp sĩ liền bám theo.

Khi đến tỉnh lộ 15 xã Tân Quy, huyện Củ Chị, TP.HCM, đối tượng xuống quán cafe Thiên Lộc ngồi chờ ai đó. Cùng lúc đó hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải, Phan Văn Tú, Đoàn Tấn Thông, Dương Tài, Trần Phước Lộc, Lương Văn Hóa, Nguyễn Hữu Khánh và Lê Trung Nhân âm thầm đi vào quán và bao quanh đối tượng. Khi đối tượng nhận ra hiệp sĩ Thanh Hải là khắc tinh của tội phạm liền đứng dậy rút roi điện và bình xịt hơi cay trong người ra để tấn công các hiệp sĩ để thoát thân, nhưng quá muộn.

Hiệp sĩ Thanh Hải đã lao người tới khóa tay và mời đối tượng tình nghi về trụ sở công an để làm việc. Trên đường đi đối tượng không thừa nhận mình là người đã lấy chiếc xe đó, nhưng bằng biện pháp nghiệp vụ nhóm hiệp sĩ đưa ra những chứng cứ, đối tượng đã thừa nhận đã cướp xe cửa chị Mụi và đem đi bán được 18 triệu đồng tại TP. Hồ Chí Minh.

Tại công an Phường Chánh Nghĩa, đối tượng khai tên Đặng Thanh An đã có 1 tiền án về tội cướp tài sản, giết người nhưng không thành, ở tù 8 năm mới

được ra, Sau khoảng một năm rời vòng lao lý, y lại ngựa quen đường cũ. Hiện công an Phường Chánh Nghĩa chuyển đối tượng và hồ sơ lên đội cảnh sát điều tra công an Thành Phố Thủ Dầu Một tiếp tục mở rộng điều tra.

HOÀNG THIÊN ÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên