Bắt giữ nghi can đâm chết người do mâu thuẫn lúc ăn nhậu

Cập nhật: 25-02-2018 | 15:29:32

(BDO) Ngày 25-2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Dũng (SN 1962, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM) để điều tra về hành vi giết người.

Nghi can Nguyễn Văn Dũng bị bắt giữ ngay sau khi gây án.

Theo thông tin ban đầu, trước đó khoảng 11 giờ trưa 24-2, Nguyễn Văn Dũng cùng một nhóm bạn đến đánh golf tại sân Golf Sông Bé, phường Lái Thiêu, TX Thuận An. Đến 16 giờ 30 phút, cả nhóm nghỉ chơi và đến ăn uống tại một nhà hàng trong sân golf Sông Bé. Lúc này, Nguyễn Văn Đông (SN 1969, ngụ quận Phú Nhuận, TP.HCM) cùng 2 người bạn đến ăn uống với nhóm của Nguyễn Văn Dũng.

Khoảng 18 giờ chiều cùng ngày thì Nguyễn Văn Dũng và Nguyễn Văn Đông xảy ra mâu thuẫn cãi vã, đánh nhau. Dũng cầm một ly thủy tinh đập vỡ phần miệng ly rồi đâm trúng cổ của Đông. Nạn nhân sau đó được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng do mất máu cấp khiến nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, Nguyễn Văn Dũng bị công an địa phương bắt giữa ngay tại hiện trường bàn giao cơ quan chức năng xử lý theo thẩm quyền.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Duy Khang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên