Bắt giữ nghi can dùng “clip nóng” tống tiền người tình cũ

Cập nhật: 20-02-2019 | 15:08:56

Bắt giữ nghi can dùng “clip nóng” tống tiền người tình cũ

(BDO) Ngày 20-2, Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một đã tạm giữ hình sự Nguyễn Ngọc Tân (SN 1982, ngụ huyện Bù Đốp, Bình Phước) để điều tra mở rộng về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo điều tra ban đầu, cách đây hơn một tháng, chị L.T.B. (SN 1983, ngụ ở tỉnh Bình Dương) và Tân có mối quan hệ tình cảm. Trong thời gian yêu nhau, cả 2 thường xuyên đến khách sạn để ân ái và Tân đã dùng điện thoại quay lại để làm kỷ niệm. Khi 2 người có mâu thuẫn nên chị B. chấm dứt mối quan hệ trên. Để níu kéo người tình, Tân đề nghị chị B. quay lại, nếu không sẽ tung “clip nóng” lên mạng xã hội. Đồng thời, yêu cầu chị B. chuyển cho mình 10 triệu đồng. Do quá hoảng sợ nên chị B. đồng ý chuyển tiền.

Đối tượng Tân (ngồi giữa) bị bắt giữ

Tưởng mọi việc sẽ yên ổn nhưng đến ngày 19-2, Tân tiếp tục yêu cầu chị B. đưa thêm 4 triệu đồng để “mua” sự im lặng. Chị B. đã nhờ nhóm “Hiệp sỹ” Bình Dương giúp đỡ và sự việc được trình báo cho cơ quan Công an. Chiều cùng ngày, Khi Tân đến quán ăn thuộc phường Chánh Mỹ (TP Thủ Dầu Một) để nhận tiền thì bị Công an và “Hiệp sỹ” bắt giữ.

Tại cơ quan Công an, Tân thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Qua kiểm tra điện thoại của Tân, Công an còn phát hiện nhiều hình ảnh, clip nhạy cảm của chị B. và một số phụ nữ khác.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên