Bắt giữ nghi can hiếp dâm nữ công nhân

Cập nhật: 17-08-2017 | 15:57:33

(BDO) Ngày 17-8, Cơ quan CSĐT, Công an TP.Thủ Dầu Một đã bắt giữ Bế Hoàng Thế Phương  (SN 1991, ngụ TX Tân Uyên) về hành vi “hiếp dâm”.

Theo điều tra ban đầu, tối 15-8 được một người bạn nhờ Phương đến chở chị N.T.T. (SN 2000) từ chỗ làm về nhà trọ tại phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một. Trên đường đi, Phương nảy sinh ý định hiếp dâm chị T. nên chở nạn nhân đến một bãi đất trống thuộc KCN Sóng Thần 3, thuộc phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một. Tại đây, Phương khống chế ép chị T. phải quan hệ tình dục với mình, nhưng bị nạn nhân chống trả quyết liệt nên Phương không thực hiện được ý định, sau đó Phương chở chị T. về phòng trọ. Nạn nhân đến Công an TP.Thủ Dầu Một tố cáo hành vi của Phương. Tại cơ quan công Phương đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Vụ việc đang được Công an TP.Thủ Dầu Một đang tiếp tục điều tra làm rõ.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên