Bắt giữ nhóm đối tượng dùng roi điện cướp điện thoại iPhone 7

Cập nhật: 16-03-2017 | 14:53:45

(BDO) Ngày 16-3, Công an TX Thuận An cho biết đang tạm giữ các nghi can: Nguyễn Thanh Thiện (SN 1998); Nguyễn Thanh Ngân (SN 2001) và Nguyễn Minh Thắng (SN 2000), tất cả cùng ngụ huyện Bàu Bàng để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”.

Các nghi can tại cơ quan công an.

Theo cơ quan công an, trước đó ngày 13-3, biết anh ĐV.V(SN 1989) ở phường An Thạnh, TX Thuận An đang rao bán điện thoại iPhone 7Plus. Cả nhóm rủ nhau lên kế hoạch vờ hỏi mua rồi cướp.

Sau nhiều lần gọi điện hẹn anh V. ra ngoài để mua điện thoại nhưng không được. Thiện và Thắng đến cửa hàng mắt kính S.V. nơi anh V. đang làm việc thuộc KP Thạnh Hòa, phường An Thạnh, TX Thuận An. Tại đây, Thiện và Thắng vào bên trong để gặp anh V, còn Ngân chờ ở ngoài cảnh giới. Trong lúc anh V. không để ý, Thắng đã dùng roi điện chích vào vùng cổ nạn nhân để cướp điện thoại, do bị nạn nhân chống cự quyết liệt nên cả hai lao ra ngoài bỏ chạy nhưng bị nạn nhân cùng người dân bắt giữ. Riêng Ngân bỏ trốn về xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng và bị lực lượng công an bắt giữ gay sau đó. Hiện vụ việc đang được Công an TX Thuận An điều tra, làm rõ.

 

Duy Khang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên