Bắt giữ nhóm trộm xe máy bệnh viện, siêu thị

Cập nhật: 31-03-2015 | 17:15:09

(BDO) Chiều 31-3, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an TX.Thuận An đã tạm giữ Nguyễn Văn Phương (29 tuổi) và Lê Văn Hiếu (26 tuổi, cùng ngụ huyện Phú Giáo) về hành vi trộm cắp tài sản.

Các đối tượng trộm xe máy bệnh viện, siêu thị bị bắt giữ

Trước đó, vào lúc 17 giờ ngày 30-3, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải thuộc Đội phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, TP.TDM cùng đồng đội trong lúc tuần tra trên đường Lê Hồng Phong (phường Phú Hòa, TP.TDM) thì phát hiện các đối tượng đi trên hai xe máy hiệu Sirius và Exciter có biểu hiện nghi vấn nên đeo bám qua nhiều tuyến đường. Bị phát hiện, bọn chúng liền phóng xe bỏ chạy với tốc độ cao về hướng TP.HCM. Khi các “hiệp sĩ” tổ chức truy đuổi thì bị bọn chúng ép xe và dùng hung khí chống trả quyết liệt.

Sau khi truy đuổi được 5km, các “hiệp sĩ” đã bắt gọn được bọn chúng cùng 2 chiếc xe tang vật. Cả hai khai nhận, chúng dùng biển số xe giả lắp vào xe Sirius mới của thân nhân bệnh nhân đang gửi tại bãi giữ xe Bệnh viện Quân Đoàn 4 để trộm. Còn xe máy hiệu Exciter, chúng lấy trước đó khoảng 10 ngày tại bãi giữ xe siêu thị AEON Mall, TX.Thuận An.

Duy Khang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên