Bắt giữ nhóm trộm xe máy ở khu dân cư

Cập nhật: 03-10-2015 | 21:48:47

(BDO) Chiều 3-10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Thuận An đã tạm bắt giữ Đặng Văn Phúc (SN 1989), Nguyễn Văn Đồng (SN 1988), Nguyễn Thế Anh (SN 1986) và Võ Văn Hữu (SN 1982, cùng quê Hà Tĩnh) để mở rộng điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Các nghi can bị bắt giữ cùng tang vật

Sáng cùng ngày, Công an phường Bình Hòa, TX.Thuận An tuần tra trên tuyến đường DT743 thì nghe tiếng người dân tri hô có đối tượng trộm xe máy. Tổ tuần tra liền phối hợp cùng người dân truy đuổi các đối tượng qua nhiều tuyến đường. Sau một giờ truy đuổi, các anh đã bắt giữ được Đặng Văn Phúc và Nguyễn Văn Đồng.

Qua điều tra nhanh, các đối tượng khai nhận đã cùng Nguyễn Thế Anh và Võ Văn Hữu thực hiện trót lọt nhiều vụ trộm xe máy. Trước mỗi phi vụ làm ăn, bọn chúng điện thoại hẹn gặp nhau ở cầu vượt Linh Xuân (quận Thủ Đức, TP.HCM) rồi tỏa ra các tuyến đường, ngõ hẻm có đông khu dân cư để trộm tài sản của người dân khi không có người trông coi.  Anh và Hữu có nhiệm vụ cản địa cho đồng bọn trốn chạy.

Từ lời khai của các đối tượng, các trinh sát đã bắt giữ thêm Anh và Hữu cùng tang vật gồm 3 xe máy, đoản chữ T... Hiện công an TX.Thuận An đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Duy Khang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên