Bắt giữ xe khách vận chuyển lâm sản trái phép

Cập nhật: 05-04-2017 | 13:13:35

Chiều 4-4, Công an thị xã Thuận An, cho biết đang tạm giữ một xe ô tô khách chở gần 1.000 khúc gỗ lậu để xử lý theo quy định của pháp luật.

ảnh: Phương tiện vận chuyển và  hàng trăm khúc gỗ bị tạm giữ chờ xử lý.

Trước đó, ngày 30-3 trên đường Quốc lộ 13, đoạn qua ngã ba KCN Việt Hương thuộc phường Thuận Giao, TX Thuận An, Trạm Cảnh sát giao thông quốc lộ 13, thuộc Phòng CSGT (PC 67), Công an tỉnh  phối hợp với Đội Cảnh sát kinh tế, Công an TX Thuận An phát hiện xe ô tô khách mang BS 47B-004-33 do tài xế Đỗ Văn Hùng (SN 1970) điều khiển đi hướng từ TP. Thủ Dầu Một về TP. HCM có dấu hiệu khả nghi nên đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra. Qua kiểm tra, cơ quan công an phát hiện bên trong xe chở 921 khúc gỗ xẻ loại gỗ căm xe dài từ 40 đến 60 cm, đường kính từ 5 đến 10 cm với tổng khối lượng hơn 1,5 m3. Qua làm việc, tài xế không xuất trình được các hóa đơn chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Tài xế khai nhận chở thuê cho một người không rõ lai lịch từ tỉnh Đăk Nông xuống ngã tư Bình Phước, TP. HCM với giá 1 triệu đồng. 

 

DUY KHANG

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết
Tags
lâm sản

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên