Bắt giữ xe ôm công nghệ vận chuyển hàng trăm viên thuốc lắc

Cập nhật: 11-11-2018 | 11:37:51

(BDO) Ngày 11-11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết đang tạm giữ Lê Hồng Quân (25 tuổi, ngụ TP.Hồ Chí Minh) để tiếp tục điều tra hành vi “vận chuyển trái phép chất ma túy”.

Đối tượng Lê Hồng Quân tại cơ quan công an

Lê Hồng Quân là tài xế xe ôm công nghệ Grabbike tại khu vực giáp ranh giữa TP.Hồ Chí Minh và Bình Dương có dấu hiệu nghi vấn liên quan đến nhóm đối tượng vận chuyển trái phép chất ma túy. Khoảng 18 giờ ngày 10-11, Quân điều khiển xe máy từ hướng huyện Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh đi TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương có dấu hiệu khả nghi nên Công an TP.Thủ Dầu Một phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh tiến hành dừng xe kiểm tra. Tại đây, lực lượng chức năng tỉnh phát hiện trên người Quân đang tàng trữ 101 viên nén có màu sắc bất thường (nghi là thuốc lắc) nên đã mời đối tượng này về cơ quan công an để làm việc.

Tại trụ sở công an, Quân khai nhận số viên nén trên là thuốc lắc vừa nhận “hàng” của một đối tượng lạ mặt (chưa rõ lai lịch) thuê với giá 1 triệu đồng/chuyến để giao hàng cho khách ở Bình Dương thì bị công an bắt giữ. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng mở rộng điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên