Bắt gọn nhóm cướp giật

Cập nhật: 02-11-2017 | 10:12:20

Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ hành vi của một nhóm nghi can cướp giật tài sản bị các “hiệp sĩ” phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một bắt quả tang vào chiều 31-10.


Tang vật và một số “đồ nghề” đối tượng mang theo khi gây án

Khoảng 16 giờ ngày 31-10, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải và đồng đội phát hiện 3 đối tượng đi xe Exciter 150 gắn biển số giả và một xe BS 60L4-4417 có dấu hiệu khả nghi nên tổ chức theo dõi. Đến đoạn đường ĐT743 thuộc địa bàn phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An, phát hiện một cặp vợ chồng chạy xe máy trên đường, ngay lập tức các đối tượng này tiếp cận giật điện thoại trên tay người vợ. Ngay lập tức các “hiệp sĩ” truy đuổi, trên đường tháo chạy, đối tượng dùng dao và súng điện chống trả quyết liệt. Đuổi theo khoảng 3km, các anh đã khống chế được đối tượng bàn giao Công an phường Bình Chuẩn xử lý.

Qua kiểm tra nhanh phát hiện các đối tượng này mang theo nhiều điện thoại. Bước đầu các đối tượng khai giật được 2 chiếc điện thoại của người đi đường. Các đối tượng bị bắt khai tên Nguyễn Chí Linh (quê Cà Mau), Huỳnh Chí Linh và Huỳnh Văn Đại (cùng quê Bạc Liêu). Ngay sau đó Công an phường Bình Chuẩn bàn giao vụ việc cho Công an TX.Thuận An tiếp tục mở rộng điều tra.

L.T.P

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên