Bắt hai đối tượng cạy cửa trộm tài sản

Cập nhật: 13-05-2016 | 10:40:23


 Hai nghi can Tài và Lộc tại trụ sở Công an phường Bình Hòa

Cuối giờ chiều 11-5, Công an (CA) phường Bình Hòa, TX.Thuận An đã tiến hành bắt giữ 2 đối tượng chuyên cạy cửa để trộm tài sản của người dân. Trước đó, khoảng 16 giờ 30 phút cùng ngày, lực lượng CA phường Bình Hòa tiến hành tuần tra, kiểm soát khép kín địa bàn thì nhận được tin báo của quần chúng nhân dân tại KP Đông Ba, phường Bình Hòa, TX.Thuận An cho biết phát hiện 2 đối tượng cạy cửa nhà người dân lấy đi nhiều tài sản có giá trị. Tổ công tác nhanh chóng triển khai lực lượng truy đuổi kẻ trộm.

Không lâu sau đó, tổ công tác phối hợp cùng người dân địa phương bắt giữ 2 đối tượng cùng tang vật, thu giữ 1 bộ “đồ nghề” gồm 2 con dao, 1 thanh sắt dùng để bẻ khóa, 3 chiếc điện thoại, 1 con heo nhựa, 2 ổ khóa đã bị bẻ, 1 chiếc tivi cùng một số tiền mặt. Tổng trị giá ước tính hơn 19 triệu đồng.

Tại trụ sở CA phường, 2 đối tượng khai tên Danh Minh Tài (24 tuổi) và Hứa Tấn Lộc (26 tuổi, đều ngụ TP.Hồ Chí Minh). Cả hai khai nhận để có tiên tiêu xài và sử dụng ma túy, chúng đã rủ nhau đi trộm. Hiện CA phường Bình Hòa đang lập hồ sơ chuyển giao 2 đối tượng Tài và Lộc lên CA TX.Thuận An để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên