Bắt hai đối tượng chở thuê hơn 8 kg pháo nổ

Cập nhật: 08-01-2020 | 11:34:28

(BDO) Sáng 8-1, Công an TX.Dĩ An cho biết đang tạm giữ Nguyễn Văn Vũ (17 tuổi) và Nguyễn Quang Tiến (16 tuổi, cùng ngụ TP.HCM) để củng cố hồ sơ xử lý về hành vi “vận chuyển trái phép pháo nổ”.


Hai đối tượng Nguyễn Văn Vũ và Nguyễn Quang Tiến tại cơ quan công an


Tang vật 8,2kg pháo nổ bị cơ quan công an thu giữ

Trước đó, trong quá trình tuần tra trên địa bàn phường, Công an phường An Bình phát hiện 2 đối tượng điều khiển xe máy biển số 50N1-734.32 có dấu hiệu nghi vấn nên đã tiến hành dừng xe để kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra, lực lượng công an phát hiện Tiến và Vũ đang vận chuyển trái phép 8,2kg pháo nổ.

Tại cơ quan công an, Tiến và Vũ khai nhận chở thuê số pháo nổ trên cho một người tên Thảo (không rõ lai lịch) ở TP.HCM đến giao cho khách ở phường An Bình, TX.Dĩ An và thu hộ số tiền 12 triệu đồng. Nếu giao hàng trót lọt, Tiến và Vũ sẽ được trả công 800.000 đồng. 

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết
Tags
pháo nổ

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên