Bắt hai đối tượng chuyên trộm cắp

Cập nhật: 14-05-2017 | 11:21:00

(BDO) Ngày 14-5, Cơ quan CSĐT Công an TX.Dĩ An cho biết đang tạm giữ hình sự Đào Duy Khanh (28 tuổi, quê Đồng Nai) và Trần Thanh Mẫn (31 tuổi, quê TP.HCM) để tiếp tục điều tra về hành vi trộm cắp tài sản. Hai đối tượng này từng có nhiều tiền án về tội trộm cắp và cướp giật tài sản.

Hai đối tượng Khanh và Mẫn cùng tang vật tại cơ quan công an

Trước đó vào ngày 11-5, các “hiệp sĩ” phòng chống tội phạm phường Tân Đông Hiệp phối hợp với Công an phường tổ chức tuần tra địa bàn. Khi đoàn công tác đến đường ĐT743, đoạn thuộc phường Tân Đông Hiệp, thì phát hiện hai đối tượng có nhiều biểu hiện nghi vấn nên tiến hành theo dõi và phát hiện các đối tượng này đang lén lún bán một khẩu súng bắn vít bằng hơi cho một tiệm mua bán vật dụng cơ khí không tên. Tổ công tác liền mời các đối tượng về trụ sở công an để làm việc.

Qua làm việc, Khanh và Mẫn thừa nhận toàn bộ hành vi trộm cắp tài sản; đồng thời cho biết cả hai đều là con nghiện. Để có tiền mua ma túy và tiêu xài, cả hai rủ nhau lẻn vào một nhà dân tại TX.Dĩ An trộm khẩu súng bắn vít bằng hơi đem bán với giá 1,2 triệu đồng thì bị lực lượng chức năng phát hiện và bắt giữ. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên