Bắt hai đối tượng cướp giật điện thoại của người đi đường

Cập nhật: 07-07-2020 | 09:16:46

Sáng 6-7, Công an TX.Bến Cát cho biết đang tạm giữ Trần Viết Nghĩa (32 tuổi) và Nguyễn Thanh Phong (41 tuổi, cùng ngụ Bình Dương) để điều tra hành vi “Cướp giật tài sản”.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 21 giờ 30 giờ ngày 3-7, nhận được tin báo của người dân, tại tuyến quốc lộ 13, đoạn qua khu phố 4, phường Mỹ phước, TX.Bến Cát xảy ra vụ cướp giật điện thoại của chị H.T.K.T. (27 tuổi, ngụ khu phố 2, phường Thới Hòa, TX.Bến Cát), sau đó các đối tượng tẩu thoát về hướng đường NA 12, KCN Mỹ Phước 2. Lúc này, Công an Đồn KCN Mỹ Phước phối hợp với Đội bảo vệ KCN Mỹ Phước và đội nghiệp vụ Công an TX.Bến Cát tổ chức lực lượng truy tìm đối tượng. Khoảng 30 phút sau thì bắt giữ được Trần Viết Nghĩa.

Qua khai khác nhanh, Nghĩa khai nhận thực hiện vụ cướp giật tài sản cùng với đối tượng tên Phong đang tẩu thoát về hướng KCN Mỹ Phước 3. Mở rộng truy xét, lực lượng chức năng đã bắt được đối tượng Phong phục vụ công tác điều tra.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên