Bắt hai đối tượng cướp giật điện thoại của người đi đường lúc trời tối

Cập nhật: 30-07-2019 | 09:53:33

Ngày 29-7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết đang tạm giữ Nguyễn Trần Quốc Vinh (21 tuổi, quê Bến Tre) và Hà Quốc Cường (18 tuổi, quê Trà Vinh) để điều tra hành vi “cướp giật tài sản”.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 19 giờ ngày 28-7, anh N.T.Q. (32 tuổi, ngụ thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo) điều khiển xe máy lưu thông trên đường Huỳnh Văn Lũy, theo hướng từ TP.Thủ Dầu Một về huyện Phú Giáo. Khi đến đoạn đường thuộc phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một thì anh Q. nhận được cuộc gọi của người thân nên đã cầm điện thoại nghe. Đúng lúc này, hai đối tượng trên điều khiển xe máy không biển số, áp sát giật lấy điện thoại di động của anh Q. rồi nhanh chóng tăng ga bỏ chạy. Thấy vậy, anh Q. đuổi theo, yêu cầu trả lại tài sản nhưng các đối tượng tiếp tục phóng xe chạy nhanh hơn. Nghe tiếng tri hô, người dân đã cùng nhau truy đuổi. Chạy đến hết đường số 2, thuộc KP.1, phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một thì vào đường cụt, các đối tượng vứt xe bỏ chạy bộ, đồng thời chống trả quyết liệt nhưng đã bị anh Q. và người dân bắt giữ ngay sau đó.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Phú Tân và Công an đồn KCN Sóng Thần 3 đã đến hỗ trợ, áp giải các đối tượng cùng tang vật liên quan về trụ sở công an để làm việc.

Tại đây, hai đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi cướp giật điện thoại của người đi đường. Vinh khai nhận do có vợ sắp sinh nhưng không có tiền chăm vợ nên đã rủ Cường tháo biển số xe máy rồi cùng nhau đi cướp giật tài sản. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên