Bắt hai đối tượng cướp tài sản người đi đường

Cập nhật: 18-12-2017 | 08:53:25

Sáng 16-12, nhận được tin báo của chị Minh (ngụ TX.Dĩ An) khi đi xe máy qua khu vực nghĩa trang phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An thì bị hai thanh niên lạ mặt chặn đường cướp điện thoại, ngay lập tức các “hiệp sĩ” phường Tân Đông Hiệp tổ chức truy tìm nghi phạm. Sau gần một giờ truy tìm, các thành viên đội phòng chống tội phạm phát hiện hai thanh niên đang lưu thông trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn có đặc điểm giống như nạn nhân mô tả. Khi lực lượng tiếp cận thì cả hai nhấn ga bỏ chạy. Sau khoảng 10km truy đuổi qua nhiều tuyến đường, các “hiệp sĩ” đã bắt được cả hai cùng tang vật giao cơ quan công an phường Tân Đông Hiệp xử lý.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai tên Phan Quốc Tùng (SN 1982, quê Thái Bình, từng có 1 tiền án về tội cướp giật tài sản) và Vương Lâm Tùng (SN 1994, quê Mỹ Xuyên, Cà Mau). Cả 2 đều tạm trú trên địa bàn phường Tân Đông Hiệp, không nghề nghiệp ổn định.

Vụ việc đã được Công an phường Tân Đông Hiệp lập hồ sơ bàn giao cho Công an TX.Dĩ An tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên