Bắt hai đối tượng cướp túi xách người đi đường

Cập nhật: 01-08-2018 | 22:40:10

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Tân Uyên cho biết đang tạm giữ Trần Thanh Sang (31 tuổi, quê An Giang) và Võ Văn Luốc (32 tuổi, quê Cần Thơ) để điều tra hành vi cướp tài sản.

Trước đó, chị Trương Thị Mỹ Duyên (25 tuổi) dừng xe trước cổng nhà một người quen trên đường ĐT746, đoạn qua ấp Tân Hóa, xã Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên thì bị hai đối tượng lạ mặt cướp túi xách đang để trên xe máy. Chị Duyên tri hô thì lập tức một đối tượng dùng kéo dí vào mặt khống chế không cho kêu la, sau đó đối tượng lên xe tẩu thoát. Chị Duyên đã đến cơ quan công an trình báo vụ việc.

Sau khi tiếp nhận sự việc, các đội nghiệp vụ Công an TX.Tân Uyên đã tiến hành truy xét, bắt giữ Sang và Luốc đang lẩn trốn trên địa bàn TX.Thuận An. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên