Bắt hai đối tượng giấu ma túy đá trong vỏ hộp điện thoại

Cập nhật: 10-05-2019 | 09:30:25

(BDO) Sáng 10-5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Tân Uyên cho biết đang tạm giữ Nguyễn Văn Hiếu (18 tuổi) và Phan Ngọc Vũ (29 tuổi), cùng ngụ xã Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên để điều tra về hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma tuý.


Hai đối tượng cùng tang vật tại cơ quan công an

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 10 giờ ngày 9-5, hàng chục cán bộ, chiến sĩ thuộc lực lượng Công an TX.Tân Uyên phối hợp với Công an phường Tân Vĩnh Hiệp tiến hành kiểm tra hành chánh căn nhà không số thuộc tổ 7, ấp Hóa Nhật, xã Tân Vĩnh Hiệp thì phát hiện Phan Ngọc Vũ cất giấu 90g ma tuý đá trong vỏ hộp điện thoại. Mở rộng điều tra, lực lượng công an bắt giữ thêm đối tượng Nguyễn Văn Hiếu.

Tại cơ quan công an, các đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội và khai bản thân là các con nghiện nên đã tìm mua ma tuý đá về sử dụng, phần còn lại được phân nhỏ thành từng tép bán lại cho các con nghiện khác. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên