Bắt hai đối tượng mang súng điện, roi điện đang trên đường đem đi tiêu thụ

Cập nhật: 22-02-2017 | 18:01:03

(BDO) Ngày 22-2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Dĩ An đang tạm giữ 2 đối tượng tên Trần Thiên Long (17 tuổi) và Mai Nguyên Sơn ( 23 tuổi) đều ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi tàng trữ trái phép công cụ hỗ trợ.

Trước đó, vào khoảng 20 giờ 30 phút ngày 21-2, Công an phối hợp với Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An tổ chức tuần tra trên tuyến đường quốc lộ 1K thì phát hiện 2 đối tượng chạy xe máy có nhiều biểu hiện nghi vấn nên tổ tuần tra theo dõi bí mật. Khi đến khu vực ngã tư Bình Thung (thuộc phường Tân Đông Hiệp), tổ công tác yêu cầu 2 đối tượng dừng xe để kiểm tra hành chính. Trong lúc kiểm tra thì lực lượng chức năng phát hiện bên trong balo có cất giấu 3 cây súng điện và 3 cây roi điện, lập tức tổ công tác mời các đối tượng về trụ sở Công an để làm việc.

Tại đây, các đối tượng khai nhận đang đem số hàng từ TP.HCM đến TX.Dĩ An để giao cho một thanh niên (chưa rõ lai lịch) thì bị tổ công tác bắt giữ. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

                HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên