Bắt hai đối tượng nghiện ma túy trộm xe máy

Cập nhật: 04-04-2019 | 14:59:03

(BDO) Sáng 4-4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Tân Uyên, cho biết đang tạm giữ hai đối tượng Nguyễn Cao Kỳ (28 tuổi, quê An Giang) và Nguyễn Minh Lý (19 tuổi, quê Đồng Tháp) để điều tra hành vi “trộm cắp tài sản”.

Theo điều tra ban đầu, vào lúc 2 giờ ngày 2-4, các thành viên thuộc Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phối hợp với Công an xã Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên tổ chức tuần tra thì phát hiện 2 đối tượng đang có hành vi cạy cửa đột nhập vào phòng trọ, sau đó dùng thanh đoản hình chữ T để bẻ khoá xe máy. Lúc này, tổ tuần tra ập vào bắt quả tang các đối tượng cùng tang vật đưa về trụ sở công an để làm việc.

Tại đây, Kỳ và Lý đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và khai nhận đều là con nghiện, do thiếu tiền mua ma tuý nên đã rủ nhau đi trộm cắp tài sản. Vụ việc đang được cơ quan chức năng mở rộng điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên